Trang trí 3 vật phẩm phong thủy này trong nhà, may mắn và tài lộc sẽ ập đến ngay tức khắc

Theo quan niệm phong thủy, những vật phẩm phong thủy dưới đây là những vật phẩm cát tường, có tác dụng mang lại may mắn, thu hút tài lộc, công danh và hưng thịnh cho gia chủ. Trong đó, thuyền phong thủy Lucky có tác dụng chiêu tài gọi may mắn nhiều nhất!

  1. Cây may mắn

Việc lựa chọn đúng cây cảnh để bàn vừa đem lại không gian xanh mát, thanh lọc không khí, vừa sinh tài lộc – may mắn, thịnh vượng cho bạn. Và cây may mắn là một trong những vật trang trí phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cây may mắn phù hợp để làm cây cảnh để bàn, quà tặng, trang trí các góc nhỏ…

Loại cây này thường được trồng trong chậu sứ nhỏ với lớp cỏ xanh mượt bên dưới, mỗi cây thường có 3 hoặc 5 quả, bao quanh thành hình tròn phần dưới thân tạo nên sự hài hòa, vững chắc. Như đúng tên gọi của nó, cây tượng trưng cho sự sung túc, đem đến phúc khí cho ngôi nhà, phòng làm việc,… giúp gia chủ luôn giữ được sự tinh thông, sáng suốt.

  1. Chuông gió

Theo quan niệm phong thủy, cái gì tĩnh thì luôn biểu hiện cho sự chết chóc và những cái xấu; ngược lại những gì động, phát ra âm thanh thì biểu hiện cho sự sống và điều tốt lành. Vì vậy, chuông gió (phong linh) được coi là biểu tượng hóa hung thành cát, loại bỏ những năng lượng tiêu cực bị tắc nghẽn trong gia đình và mang lại điều lành, may mắn và tài lộc.

Chuông gió kết hợp với cây phong thủy sẽ giúp thu hút may mắn và tài lộc gấp bội

Người ta thường treo chuông gió ở vườn, cửa sổ, hoặc hiên nhà vừa để trang trí, mang đến những giai điệu vui tai và khắc chế nguồn năng lượng xấu từ bên ngoài xâm nhập vào không gian sống. Đồng thời, luân chuyển vượng khí đến mọi ngóc ngách trong nhà. Nếu đặt vật dụng phong thủy này đúng chỗ, có thể thu hút tài lộc, may mắn, sức khỏe và đem lại sự hòa hòa hợp trong gia đình của bạn.

  1. Thuyền buồm phong thủy LUCKY

Từ lâu, thuyền phong thủy đã được coi là biểu tượng mang lại sự giàu có và thành công trong kinh doanh. Để tăng may mắn, tài lộc và giúp công việc làm ăn, kinh doanh được thuận buồm xuôi gió, một vốn bốn lời, sự nghiệp thăng tiến và không bị tiểu nhân quấy phá,… nhiều gia chủ đã đặt thuyền phong thủy Lucky trong phòng khách, phòng làm việc hoặc cạnh hồ cá/hồ thủy sinh…

Thuyền Lucky đặt đúng vị trí sẽ giúp khai thông vượng khí, kích hoạt năng lượng tích cực

Ngoài ra, thuyền LUCKY có thể làm quà tặng phong thủy cho những người làm ăn kinh doanh, khởi nghiệp, hoặc những người sắp đi xa giống như một lời chúc may mắn vậy.

Lưu ý: Dù bày trí thuyền Lucky ở bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng không nên hướng mũi thuyền ra ngoài cửa, vì như thế nó mang ý nghĩa chạy mất, đồng nghĩa với vận may và tài lộc cũng theo đó ra đi. Ngoài ra, không nên đặt thuyền trong phòng ngủ vì dễ khiến cho gia chủ khó vào giấc, lâu ngày sẽ ảnh hưởng xấu đến cả tinh thần và sức khỏe. Hoặc phòng bếp vì tính “Hỏa” của nhà bếp sẽ làm tiêu tan năng lượng tích cực từ thuyền buồm.

Năm mới sắp đến rồi, hãy sắm và đặt những vật phẩm phong thủy trên trong nhà để cầu tiền tài, may mắn, thu hút vượng khí, tránh tà và mang lại sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình nhé!

——————————

“Hãy để thuyền phong thủy Lucky giúp bạn truyền đi thông điệp thịnh vượng, may mắn, phát tài phát lộc.

Thuyền phong thủy Lucky – NÂNG NIỀM TIN TẠO THÀNH CÔNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *