Khéo mua quà sinh nhật ý nghĩa, lại không tốn kém giúp công việc của chồng thăng tiến thuận lợi

Đến dịp sinh nhật chồng, các chị em lại được phen đau đầu suy nghĩ quà tặng sao cho ấn tượng nhưng vẫn thiết thực. Quần áo, giày dép hay nước hoa đã quá quen thuộc, bạn hãy thử tìm hiểu quà sinh nhật ý nghĩa trong phong thủy để mong cho chồng một năm thăng tiến thuận lợi.

  1. Quả cầu phong thủy

Quả cầu đá phong thủy là vật phẩm được chế tạo từ đá thạch anh phong thủy tự nhiên. Theo hình dạng đặc trưng của sản phẩm thì đây là quả cầu tượng trưng cho đất trời, nguyên liệu thạch anh cũng là một nguyên khí thuộc hành Thổ và mang đến dương khí.

Cầu đá phong thủy từ thạch anh mang đến dương khí cho gia chủ

Quả cầu thạch anh có rất nhiều màu đa dạng, việc bạn chọn tặng màu nào còn phụ thuộc vào yếu tố ngũ hành tương sinh và cung phi của chồng. Theo những chuyên gia đá quý phong thủy, quả cầu đá thạch anh mang lại rất nhiều những điều tích cực cho người sử dụng về mặt sức khỏe và sự nghiệp.

  1. Thuyền phong thủy LUCKY

Thuyền phong thủy Lucky hiện đang là vật trang trí được giới kinh doanh ưa chuộng vì ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió”, đem lại sự thuận lợi và suôn sẻ trong công cuộc làm ăn. Đây là món quà sinh nhật ý nghĩa mà những người vợ có thể tặng cho chồng mình với mong muốn con đường kinh doanh sẽ phát tài phát lộc, được quý nhân phù trợ.

Thuyền buồm phong thủy Lucky sẽ giúp công việc làm ăn thuận lợi, may mắn

Nếu muốn quà tặng của mình độc đáo, gửi gắm tâm tư riêng dành cho chồng, chị em có thể tìm đến công ty quà tặng Hahawave với dịch vụ thiết kế và in ấn cánh thuyền buồm phong thủy Lucky theo ý muốn. Hãy tặng chồng một con thuyền vào dịp sinh nhật với những lời chúc ngọt ngào nhất, đặt thuyền trong phòng làm việc hoặc phòng khách với mũi thuyền hướng vào trong để chở tài vận, vượng khí và may mắn về nhà.

  1. Tượng ngựa dát vàng
Ngựa là linh vật tượng trưng cho sự thăng tiến trong công việc

Ngựa là linh vật trung thành nhất với chủ, dù ở chiến trường hiểm nguy thì hình ảnh chú ngựa vẫn xông lên tốc thắng cùng thân chủ, điều này tượng trưng cho đà phát triển nhanh chóng trong công việc. Ngoài ra, ngựa còn là linh vật mang lại may mắn, tiền tài, công danh cho gia chủ, mong chóng được thăng quan tiến chức trong cơ quan, đơn vị. Chị em có thể cân nhắc mua tượng ngựa dát vàng cho chồng để bài trí trong nhà, vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa là quà sinh nhật ý nghĩa sâu xa cho người chồng.

  1. Bể cá cảnh

Với những ông chồng có đam mê nuôi cá kiểng trong nhà, người vợ có thể tạo ra sự bất ngờ cho chồng với quà sinh nhật ý nghĩa mang tên bể cá cảnh phong thủy đem lại nguồn năng lượng tốt cho gia đình thịnh vượng giàu sang.

Bể cá cảnh vừa mang tính thẩm mỹ vừa mang ý nghĩa tốt trong phong thủy

Bể cá nên kê ở hướng Đông hoặc Đông Nam của nhà và kê trên các màu thuộc mệnh của người chồng. Trong đó, mệnh Mộc kê hướng Bắc, màu xanh lá cây. Mệnh Thổ kê hướng Tây Nam, màu xanh dương. Mệnh Kim theo hướng Bắc, màu trắng. Mệnh Thủy kê hướng Bắc hoặc Đông, màu trắng hoặc xanh lá cây. Mệnh Hỏa không nên mua bể cá. Nếu căn nhà không gian nhỏ, bạn chọn mua bể cá hình tròn hoặc bán nguyệt là phù hợp nhất.

  1. Chậu cây phong thủy để bàn
Cây phong thủy có tác dụng tốt cho sức khỏe gia chủ

Cây cảnh từ lâu đã được biết đến không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe, tích cực với môi trường, dùng để trang trí không gian phong thủy mà còn trở thành món quà sinh nhật ý nghĩa. Theo các chuyên gia thì cây cảnh phong thủy có rất nhiều loại và mỗi loại lại mang một ý nghĩa khác nhau. Bạn nên xem mệnh của chồng mình phù hợp với loại cây nào để chọn cho đúng. Mua cây cũng giống như tạo ra một kỷ vật tình yêu giữa hai vợ chồng, cùng nhau nuôi nấng và ngắm nghía mỗi ngày.

Dù là vợ chồng son hay đã cưới lâu năm, người vợ luôn muốn dành những điều bất ngờ và đặc biệt nhất cho ngày sinh nhật của chồng mình. Hãy chuẩn bị những món quà sinh nhật ý nghĩa một cách chu đáo và chân thành, bạn sẽ luôn giữ được “ngọn lửa tình yêu” cho gia đình mình.

“Hãy để thuyền phong thủy LUCKY giúp bạn truyền đi thông điệp thịnh vượng, may mắn, phát tài phát lộc.
THUYỀN PHONG THỦY LUCKY – NÂNG NIỀM TIN TẠO THÀNH CÔNG
———————————–
CÔNG TY TNHH HAHAWAVE
? : https://hahawave.com
? : thoan.nguyen307@gmail.com
? : 0919 613528
?Fanpage : THUYỀN LUCKY – QUÀ TẶNG PHONG THỦY CAO CẤP
? Sản phẩm có tại cửa hàng : Boat & Book Coffee – Số 32 ngõ 30 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
? Nhận thiết kế và in cánh buồm theo yêu cầu của khách hàng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *